Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Tagged Under:

Lợi Ích tuyệt vời của Nắp Rửa Bồn Cầu Thông Minh

Share
Nắp rửa bồn cầu thông minh dòng sản phẩm quen thuộc thường xuất hiện trong nhà vệ sinh các resort, căn hộ , trung cư cao cấp , hoặc trong một số các hộ gia đình .Vậy lợi ích và xuất xứ của sản phẩm nắp rửa bồn cầu thông minh ra sao. Cung thiết bị vệ sinh Ngân Phát tìm hiểu nhé !

Nắp bồn cầu thông minh là gì?

Nắp rửa bồn cầu thông minh còn có tên gọi chính xác là nắp rửa điện tử (washlet),ra đời tại Nhật Bản vào khoảng những năm 1980, một thiết bị được gắn thay thế cho nắp bồn cầu bình thường. Không chỉ dừng lại ở một thiết kế phù hợp, giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn mà nắp bồn cầu điện tử còn đi kèm hàng loạt tiện ích như xịt rửa tự động, tự làm sạch… Sử dụng nắp bồn cầu điện tử không chỉ mang tới sự tiện nghi mà còn giúp vệ sinh và tiết kiệm nước, giấy rửa, hóa chất làm sạch… góp phần bảo vệ môi trường, thể hiện sự văn minh trong phong cách sống của bạn.
Nắp rửa bồn cầu thông minh

Lợi ích của việc sử dụng  bồn cầu điện tử

Công năng ban đầu của nắp bồn cầu cảm ứng khi được thiết kế là tích hợp vòi rửa vệ sinh (Bidet shower) vào chiếc nắp bồn để có thể tự động vệ sinh sau khi đi ngoài. (Vòi rửa vệ sinh cũng là một phát kiến tuyệt vời của người châu Á). Qua hơn 2 thập kỷ phát triển và cải tiến, bồn cầu điện tử ngày nay đã mang đến rất nhiều tiện ích so với tổ tiên của mình.
Nắp rửa bồn cầu thông minh

  • Xịt rửa tự động.
  • Điều chỉnh vị trí và lực nước của vòi xịt, các chế độ xịt khác nhau, có khả năng ghi nhớ thiết lập.
  • Có chế độ vệ sinh đặc biệt cho phụ nữ (feminine hygiene).
  • Tự động làm sạch vòi xịt.
  • Khử trùng bằng tia cực tím.
  • Sấy khô bằng hơi ấm (có thể hiệu chỉnh nhiệt độ).
  • Làm ấm nhanh bệ ngồi, tiện ích sử dụng trong mùa đông.
  • Đóng mở nhẹ nhàng tự động bằng cảm biến.
  • Và còn rất nhiều tiện nghi sử dụng khác tùy vào từng dòng sản phẩm.
Những tính năng này thỏa mãn người dùng ở mọi lứa tuổi bởi khả năng điều chỉnh thông số. Bạn có thể hoàn toàn làm chủ thiết bị của mình và cài đặt nó để sử dụng tạo sự thoải mái nhất cho cả gia đình. Thiết bị này đặc biệt phù hợp với người già, người khuyết tật khi khả năng vận động của họ có thể bị hạn chế.
Việc lắp đặt nắp bồn cầu điện tử cũng rất đơn giản và phù hợp với hầu hết các loại bệ xí ngồi hiện tại. Bạn chỉ cần có đường cấp nước (có thể tận dụng nguồn cấp nước của vòi xịt cũ),điện là bạn có thể tạm biệt chiếc nắp bồn cầu cũ kĩ và lạnh toát vào mùa đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Need an Invite?

Want to attend the wedding event? Be our guest, give us a message.

Tên Email * Thông báo *

Our Location